Tại sao bạn cần chú trọng đến hoạt động quảng cáo quanh dịp Tết? Điều quan trọng là quảng cáo quanh dịp Tết để cố gắng và tối đa hóa sự hiện diện của thương hiệu trong suốt mùa lễ.
Tháng 10 là thời điểm khởi đầu chưa chính thức của mùa lễ, nó sẽ kéo dài đến hết tháng 1 và qua cả thời gian nghỉ Tết.
- Quảng cáo trên Facebook là quảng cáo hiển thị trên Facebook. Nhờ những quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận hơn 2 tỉ người sử dụng Facebook mỗi tháng. Để quảng cáo trên Facebook, bạn không cần phải là chuyên gia. Tạo và chạy chiến dịch bằng những công cụ tự phục vụ đơn giản, rồi theo dõi hiệu quả bằng các báo cáo dễ đọc.
-
Với nhiều DN, mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của mình trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu cho ngành hàng. Do vậy, marketing sản phẩm thông qua quảng cáo thường là công việc không thể thiếu, có DN sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để phục vụ điều này. Tuy nhiên, hiệu quả hay không lại là vấn đề khác. Quảng cáo ngày Tết cũng có trăm kiểu khác nhau từ việc quảng cáo bằng phim quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo hình ảnh panô áp phích, cho tới gần đầy là quảng cáo thông qua các trang mạng xã hội như facebook, twitter… đều được các DN lựa chọn.
Quảng cáo facebook tại quảng ngãi hiệu quả, tối ưu, đúng mục tiêu khách hàng mang lại lợi nhuận đó là điều Công ty TNHH giải pháp TOPNGGAY đã làm cho hơn 100 cá nhân, doanh nghiệp tại quảng ngãi và trên toàn quốc. Liên hệ 0943333410 để được tư vấn miễn phí
Nếu cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định tìm hiểu chạy quảng cáo Facebook (chạy quảng cáo fb, Fb ads) phải hiểu đúng bản chất của chạy quảng cáo Facebook và đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chính xác, thông minh để tối ưu ngân sách nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất của chiến dịch.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TOPNGAY
Địa chỉ: Tịnh Ấn Tây – Quảng Ngãi.
Điện thoại: 0943333410
Web: topngay.com | topngay.vn
Bảng giá ngân sách quảng cáo Facebook
Gói | Ngân sách | Phí dịch vụ | Báo cáo |
Ngân sách 1 | Trên 100 triệu | 5% | Theo yêu cầu 16/24 |
Ngân sách 2 | Từ 60 triệu – 99 triệu | 6% | Theo yêu cầu 16/24 |
Ngân sách 3 | Từ 30 triệu – 59 triệu | 8% | Theo yêu cầu 16/24 |
Ngân sách 4 | Từ 3 triệu – 29 triệu | 10% | Theo yêu cầu 16/24 |
Ngân sách 5 | Dưới 3 triệu | 12% | Theo yêu cầu 16/24 |
Mạng xã hội “lên ngôi”
Với các DN lớn, việc chi hàng trăm triệu để quảng cáo trên truyền hình là bình thường, song với nhiều người kinh doanh nhỏ lẻ, thì lựa chọn quảng cáo sản phẩm thông qua mạng xã hội.
Theo đánh giá, Facebook tại Việt Nam với 30 triệu người dùng đang là một thị trường có tiềm năng khổng lồ. Nếu biết tận dụng kênh quảng cáo này, người bán hàng dễ dàng thu lời cao mà chi phí lại không đáng kể.
Tuy nhiên, cũng giống với quảng cáo trên truyền hình, việc quảng cáo trên facebook làm sao cho hiệu quả vẫn là câu hỏi của nhiều người. Đặc biệt, các chuyên gia còn cho rằng, với quảng cáo trên facebook, việc sử dụng các nội dung liên quan đến Tết trong việc quảng cáo sản phẩm của mình hay không không quan trọng. Quan trọng là người bán hàng xác định giá trị của ngày Tết sẽ khác gì so với ngày thường. Người bán hàng phải trả lời được câu hỏi này để tăng thêm giá trị cho khách hàng.
Trước câu hỏi “Việc không nhắc đến Tết có được coi là sáng tạo không?”. Quan trọng là người bán hàng xác định giá trị của ngày Tết khác gì so với ngày thường. Người bán hàng phải trả lời được câu hỏi này để tăng thêm giá trị cho khách hàng.
Tuy nhiên, thực tế, không phải người kinh doanh nào cũng biết sử dụng facebook để quảng cáo do thiếu hiểu biết về công nghệ thông tin tối thiểu và cách quản lý để hiệu quả. Do vậy mà nhiều đặc sản vùng miền (chủ yếu tiêu thụ dịp Tết) chưa thể tận dụng được kênh này để kích cầu, cho rằng mặt hàng đặc sản vùng miền thực sự rất tiềm năng trên môi trường Facebook, nhưng quả thật, rào cản về công nghệ là rất lớn để các nhà sản xuất có thể tiếp cận rộng rãi tới người tiêu dùng.
“Với khả năng của bản thân, tôi không dám đưa ra khuyến nghị nào, nhưng tôi muốn nhắn nhủ tới người kinh doanh là hãy đầu tư nghiêm túc thời gian và công sức để tìm hiểu và hội nhập với công nghệ. Qua đó, có thể tiếp cận với môi trường kinh doanh hiện đại. Khi đã nắm được những yếu tố cơ bản cốt lõi thì sẽ chủ động trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ việc kinh doanh”,
“Khả năng sáng tạo của mỗi người là thứ không thể nhân bản, nhưng chúng ta có thể học hỏi nó từ những sản phẩm của những người có sức sáng tạo, qua đó sàng lọc, lựa chọn được một kịch bản phù hợp với mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, chúng ta nên theo dõi các xu hướng, trào lưu được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Đây cũng là một nguyên liệu rất tốt cho sản phẩm của mình”,
Lợi ích của quảng cáo facebook ads
- Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng.
- Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng
- Giảm chi phí: vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp
- Bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook
- Nhiều hình thức quảng cáo: bá sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing của bạn
- Kiểm soát được chi phí: hàng ngày trả cho quảng cáo facebook, hoặc tổng phí cần chi cho chiến dịch quảng cáo trên facebook này. Nhằm tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách đề ra.
- Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo facebook ads, giúp bạn tiếp cận nhanh khách hàng đúng lúc dành cho các sản phẩm, dịch vụ dùng theo mùa.