Cách quảng cáo quần áo trên Facebook

2.4/5 - (45 bình chọn)

Nội dung bài viết:

Cách quảng cáo quần áo trên Facebook, Nếu bạn đang kinh doanh quần áo trên Facebook thì còn chờ gì mà không thực hiện quảng cáo Facebook để kinh doanh hiệu quả hơn nào?

TopNgay kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook shop quần áo trẻ em hiệu quả tại Quảng Ngãi và toàn quốc cho rất nhiều Shop nhất là các shop quần áo trẻ em có lượng người mua cực lớn và bán rất dễ khi chạy quảng cáo facebook

Nếu cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định tìm hiểu chạy quảng cáo Facebook cho quần áo trẻ em (chạy quảng cáo fb, Fb ads) phải hiểu đúng bản chất của chạy quảng cáo Facebook quần áo trẻ em và đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chính xác, thông minh để tối ưu ngân sách nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất của chiến dịch quảng cáo facebook

Giá chạy quảng cáo Facebook cho quần áo trẻ em

  • Giá thường gọi rate hay là phí dịch vụ: TOPNGAY tính từ 7-12%

Nhận với ngân sách quảng cáo nhỏ nhất là bao nhiêu?

  • TopNgay nhận ngân sách quảng cáo facebook cho quần áo trẻ em là ít nhất 500.000 đồng/ngày

Tối ưu quảng cáo facebook:

  • TopNgay sẽ tối ưu quảng cáo facebook cho shop quần áo trẻ em và mang lại hiệu quả tốt nhất cho các shop quần áo trẻ em

Xem ngay cách quảng cáo quần áo trên Facebook cực kỳ hiệu quả  qua bài dưới đây.

Quần áo luôn là một trong những món hàng bán cực kỳ chạy trên Facebook. Thế nhưng giữa trăm ngàn shop, bạn có tự tin sản phẩm của mình vượt trội hơn hẳn những shop đó? Chỉ cần thiết lập quảng cáo quần áo trên Facebook theo những bước dưới đây, đảm bảo không chỉ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu mà đơn hàng còn tăng vọt trong tháng này nữa đấy!

Cấu trúc của một bài quảng cáo Facebook chuẩn

Tiêu đề của bài quảng cáo

Tiêu đề của bài quảng cáo phải đủ ấn tượng để khách hàng có thể dừng việc lướt Facebook lại và bấm vào xem quảng cáo của bạn. Tiêu đề của bài viết sẽ chiếm đến 80% sự thành công của bài quảng cáo.

Tiêu đề của bài quảng cáo

Để có được tiêu đề quảng cáo thu hút, bạn nên thử viết in hoa hoặc kèm các icon hấp dẫn để khách hàng chú ý hơn vào quảng cáo.

Mô tả sản phẩm

Phần mô tả sản phẩm này rất quan trọng. Bạn phải làm sao để khách hàng hiểu rõ được đặc điểm lý tính và cảm tính của sản phẩm, bên cạnh đó, bạn phải thể hiện được rõ rằng “sản phẩm của tôi hơn đối thủ ở điểm nào”.

Lý tính: Những mô tả mang tính trực quan, có thể cân đo đong đếm được như màu sắc, form dáng, chất liệu, kích cỡ,..

Mô tả sản phẩm

Ví dụ: Với mẫu quảng cáo áo thun nam ở ví dụ trên, bạn có thể viết tiếp những đăc điểm lý tính như:

Ôm dáng vừa vặn, cực kỳ THOẢI MÁI, DỄ CHỊU nhưng rất SANG TRỌNG, khoe được những nét nam tính

Chẳng cần quá cầu kỳ, đơn giản thế này cũng làm nàng chết mê!

Nêu ra những cam kết hoặc điểm khác biệt cho sản phẩm của bạn

Phần cam kết này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn sản phẩm của bạn hơn. Bạn nên thể hiện ra những cam kết và điểm đặc biệt mà không shop nào có được.

Ví dụ: Cam kết cho phần quảng cáo áo nam ở những ví dụ trên

CAM KẾT sản phẩm giống ảnh 100%

Đảm bảo hàng VNXK chuẩn, đường chỉ chuẩn từng milimet

Và đưa ra những điểm khác biệt khi khách hàng mua sản phẩm của bạn so với những shop khác như:

Thoải mái kiểm tra mới nhận hàng

Đổi trả hàng nếu không vừa ý trong vòng 1 tuần

Giảm giá 5% cho khách hàng có thẻ thành viên

FREESHIP toàn quốc

Kêu gọi hành động và để lại thông tin liên hệ

Sau khi đưa ra hàng loạt những thông tin, cam kết thì bạn phải để lại thông tin liên hệ, kêu gọi hành động like/share/comment/inbox hoặc mua hàng từ khách hàng. Nên nhớ lời kêu gọi phải mạnh mẽ, dứt khoát để kích thích khách hàng chuyển đổi hành động thành đơn hàng nhé!

Kêu gọi hành động và để lại thông tin liên hệ

Ví dụ: Sau khi giới thiệu thông tin sản phẩm quần áo nam ở trên, bạn nên thêm một số lời kêu gọi hành động và thông tin liên hệ như sau:

Đừng nên bỏ qua đợt GIẢM GIÁ SẬP SÀN của tháng này!! Nhanh chóng tới cửa hàng X Shop để rinh quần áo đẹp về chơi Noel nào!!!!!

Thêm hashtag

Hashtag thêm vào cuối bài bạn nên thêm hashtag liên quan đến sản phẩm, tên shop hoặc sự kiện đang nổi tiếng nào đó. Lưu ý viết liền không dấu và kèm dấu # – Thêm hashtag

Ví dụ: Sản phẩm của shop X quảng cáo gồm áo thun nam, quần jean và sự kiện đang nổi gân đó là Đen Vâu và Justatee ra bài hát mới “Đi về nhà”. Bạn sẽ hashtag như sau:

#Xshop #aothunnam #aothun #aothundep #aothungiare #quanjean #jean #quandep #quangiare #denvau #justatee #divenha

Cách target khách hàng mục tiêu cho quần áo online

Cách target khách hàng mục tiêu cho quần áo online

Target đối tượng theo ngành hàng: Bạn nên target theo kiểu đi từ mục tiêu lớn tới mục tiêu bé như Thời trang phụ kiện ⇒ Thời trang nam ⇒ Áo thun nam.

Target theo đối thủ: Khi đang kinh doanh trong ngành thời trang, bạn có thể tham khảo những ông lớn trong ngành với những page có lượt like hơn 100.000 người, target thẳng vào những người like trang đó. Có thể những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của đối thủ sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Target theo chân dung khách hàng: Hãy nghiên cứu và hình dung ra khách hàng mục tiêu của bạn sẽ có những sở thích nào liên quan đến sản phẩm. hành vi hoặc sở hữu những thiết bị cao cấp, thường xuyên đi du lịch sẽ có khả năng chi tiêu cao cho sản phẩm.

Tạo các nhóm quảng cáo khác nhau để thực hiện A/B testing: Bạn phải thực hiện thử nhiều bài viết, nhiều nhóm khách hàng mục tiêu để đo lường xem nhóm quảng cáo nào là hiệu quả để phát huy, nhóm nào không hiệu quả thì loại trừ bớt để tiết kiệm tiền chạy quảng cáo.

Thường xuyên theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo

Tất cả chiến dịch quảng cáo bạn phải thường xuyên vào theo dõi bởi vì có thể lúc này nó đang hiệu quả, nhưng chỉ trong vòng 24h sau nó sẽ không còn hiệu quả nữa, phân phối ít hơn, cắn tiền nhiều hơn nhưng lại không tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Do đó, thường xuyên vào xem các chỉ số để đánh giá xem chiến dịch có thành công hay không, tối ưu lại khách hàng, thay đổi hình ảnh hoặc content là một điều giúp quảng cáo trở nên thành công.

Một số lưu ý quảng cáo Facebook

Nói về ngành thời trang, đây có lẽ là ngành phải đi đầu xu hướng, chỉ cần chậm hơn 1 bước nhỏ thôi là bài quảng cáo của bạn có thể lỗi thời!

Một số lưu ý

Quần áo của bạn cũng phải luôn được cập nhật mới, đúng thời điểm. Không nên đem bài quảng cáo quần áo ấm ra quảng cáo mùa hè dù là nó đã từng chạy rất hiệu quả, nhưng tới mùa hè là nó không còn hiệu quả nữa.

Content cho bài bán quần áo cũng nên đánh đúng vào xu hướng, luôn luôn thay đổi, sáng tạo, hình ảnh cũng vậy. Không nên đi theo một lối mòn content cũ khiến cho bài của bạn bị nhàm chán. Và nhớ, đưa những chương trình khuyến mãi lên trên để thu hút người tiêu dùng.

Kinh doanh online hiện nay đang rất phổ biến vì sự tiện lợi, trong đó có cả kinh doanh quần áo trẻ em online, nhờ internet mà việc mua bán cũng trở nên thuận tiện hơn. Chính vì thế kinh doanh quần áo trẻ online đang là một thị trường đầy tiềm năng. Nếu bạn đang ủ dự định kinh doah mặt hàng này thì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm kinh doanh quần áo online đạt hiệu quả cao.

1.Kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn ?

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi kinh doanh quần áo trẻ em online đó chính là nguồn vốn kinh doanh. Nguồn vốn đóng vai trò quan trọng giúp bạn chọn lựa được mặt hàng kinh doanh phù hợp đồng thời triển khai các kênh kinh doanh tiếp cận khách hàng. Nhìn chung để bán quần áo trẻ em online thì số vốn tùy theo quy mô mà bạn đinh phát triển hoạt động kinh doanh. Nếu bạn chỉ bán hàng online theo kiểu cá nhân thì chỉ cần 5 triệu đến 10 triệu đồng cùng với một chiếc máy tính, smartphone và xe máy là được. Trong đó chủ yếu tiền vốn để nhập hàng, bạn có thể vừa là người rao bán sản phẩm trên các kênh online như trang cá nhân Facebook, Group Facebook hay các Forum, trang rao vặt, vừa chốt đơn hàng của khách hàng và lo việc vận chuyển đến tay khách hàng.

Tuy nhiên nếu muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì số vốn kinh kinh doanh quần áo trẻ em online của bạn có thể lớn hơn bởi có thể thêm một số khoản chi phí khác, chi phí đầu tư ban đầu theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online của nhiều chủ cửa hàng thì ở mức từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng trở lên. Trong đó bao gồm chi phí cho nguồn hàng, chi phí Marketing bán hàng (tạo dựng Fanpage và chạy quảng cáo, Seeding forum, thiết kế website bán hàng hay chạy quảng cáo Google Adwords, chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử như Sendo, Shopee,…), chi phí thuê nhân công xử lý đơn hàng, đóng gói sản phẩm, vận chuyển cùng với đó là chi phí trả tiền ngân hàng (nếu bạn phải vay vốn ngân hàng).

2.Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến

Một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online khác mà bạn cần quan tâm khi kinh doanh quần áo trẻ em đó chính là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến. Do đặc thù của shop là chuyên kinh doanh quần áo trẻ em nên đối tượng sử dụng sản phẩm này các bé từ sơ sinh cho đến trước 12 tuổi, bạn nên phân chia thành các phân khúc khác nhau cho thuận tiện kinh doanh ví dụ như đồ cho trẻ sơ sinh, đồ cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, từ 3 đến 5 tuổi, 5 đến 8 tuổi và từ 8 đến 12 tuổi cho phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên đối tượng chính mà bạn cần tiếp cận chính là ba mẹ hay anh chị của các bé, người có nhu cầu mua sắm cho các bé nhiều nhất nhưng không có thời gian để ra các cửa hàng, muốn thuận tiện hơn nên chọn mua quần áo trẻ em online.

3.Tìm nguồn hàng kinh doanh quần áo trẻ em online

Tìm nguồn hàng

Có thể làm CTV cho các shop bán quần áo trẻ em hoặc bán hàng theo hình thức order

Bên cạnh việc xác định nguồn vốn kinh doanh quần áo thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online bạn cần quan tâm đó chính là tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em. Nếu bạn mới kinh doanh và chưa có nhiều vốn thì có thể làm CTV cho các shop bán quần áo trẻ em hoặc bán hàng theo hình thức order, đăng ảnh lên cho khách hàng lựa chọn, khách ưng ý sản phẩm nào thì bạn mới đặt hàng, chuyển tiền mới chuyển hàng. Cách này không cần chi phí nhiều, tuy nhiên thời gian đợi hàng về khá lâu nên tỷ lệ khách hàng hủy đơn hàng có thể cao.

Ngoài cách lấy hàng quần áo trẻ em này thì bạn có thể lựa chọn nguồn hàng từ các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Bình, chợ An Đông (TPHCM) hoặc lấy các từ các shop, xưởng chuyên bán sỉ quần áo trẻ em phục vụ dân kinh doanh. Nếu có nhiều vốn hơn thì bạn có thể kinh doanh quần áo trẻ em xách tay, nhập hàng thời trang trẻ em hàng hiệu từ các nước khác hoặc thậm chí là đi đánh hàng trực tiếp ở Quảng Châu hay Thái Lan để lựa chọn được nguồn hàng đa dạng với giá tốt.

4.Lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em

Để kinh doanh online hiệu quả thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online đó là bạn nên lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn. Hiện nay thương mại điện tử ngày càng phát triển đi cùng với đó là rất nhiều kênh bán hàng online ra đời đáp ứng nhu cầu của các chủ shop kinh doanh online. Nếu kinh doanh quần áo online, bạn có thể lựa chọn một số kênh phổ biến như sau.

– Bán quần áo trẻ em trên tài khoản Facebook cá nhân, tham gia các Group chuyên kinh doanh buôn bán đồ trẻ em, đồ mẹ và bé, hội dành cho các mẹ hoặc tạo Fanpage bán hàng rồi chạy quảng cáo Facebook Ads để kiếm đơn hàng hiệu quả. Khi bán hàng trên Facebook bạn nên chú trọng đến đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận đi cùng với đó là xây dựng nội dung hay, thu hút, hình ảnh sản phẩm đẹp. Ngoài ra nếu tạo Fanpage bán hàng thì bạn nên chú ý cách đặt tên shop online, tốt nhất nên gắn liền tên shop với trẻ em như Babyshop, Mẹ và bé, Biboshop, Mẹ Bỉm…

– Kinh doanh quần áo trẻ em onine trên Zalo hoặc Zalo Page kết hợp chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả. Bạn có thể kết bạn với nhiều bà mẹ trên Zalo sau đó đăng bài và bán hàng trên các trang Zalo cá nhân, cố gắng tận dụng tính năng Tìm quanh đây của Zalo để lọc đối tượng khách hàng và kết bạn với đối tượng khách hàng phù hợp.

kênh kinh doanh bán hàng quần áo trẻ em

– Một kênh bán hàng quần áo online hiệu quả khác theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online của nhiều chủ cửa hàng đó chính là các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sendo. Đây là các sàn thu hút rất nhiều các mẹ lên mua sắm đồ nên bạn có thể lựa chọn để bán hàng. Cố gắng tập trung viết thông tin mô tả sản phẩm thu hút, hình ảnh sản phẩm bắt mắt đi cùng chính sách giao hàng, đổi trả hàng tạo sự yên tâm cho khách hàng. Cùng với đó là giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm liên quan của các shop kinh doanh khác trên các sàn thương mại điện tử này.

– Bán hàng quần áo trẻ em online qua các kênh như Forum hay các sàn rao vặt. Bạn có thể lựa chọn một số Forum chuyên dành cho các mẹ như Webtretho hay Lamchame để đăng bán sản phẩm hoặc các kênh bán hàng

– Tốt nhất nếu có định hướng kinh doanh lâu dài thì theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của nhiều chủ shop hiện nay thì bạn nên thiết kế website bán hàng để có thể đăng sản phẩm lên kinh doanh đồng thời triển khai các hoạt động Marketing như SEO hay chạy quảng cáo Google Adwords để thu hút khách hàng truy cập vào website và mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm trên Google.

5.Chú trọng chăm sóc khách hàng khi bán quần áo online

Hiện nay thị trường quần áo trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều shop kinh doanh khác nhau, chính vì vậy bạn nên tạo dựng lợi thế bán hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng mà bạn hướng đến. Đó là chính sách ship hàng, chính sách đổi trả hàng đồng thời chăm sóc khách mua hàng bằng thái độ thân thiện, tích cực. Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ bán cho họ các sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng mà còn nên thường xuyên lắng nghe góp ý từ phía khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bán hàng thì Feedback của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng do đó kinh nghiệm bán quần áo trẻ em đó là bạn nên chú ý đến Feedback của khách hàng, thường xuyên đăng tải các Feedback tốt của khách hàng về shop để tạo niềm tin cho khách hàng khi mua các sản phẩm quần áo trẻ em mà bạn kinh doanh.

Trên đây là những kinh nghiệm khi kinh doanh quần áo trẻ em online. Mong là bạn sẽ áp dụng thành công.

1f51c - Cách quảng cáo quần áo trên FacebookThông tin Liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TOPNGAY

  • Địa chỉ: Thôn Cộng Hoà 2- Xã Tịnh Ấn Tây – Tp Quảng Ngãi.

  • Điện thoại: 0943333410 – 0934801799

  • Email: doquocanh.it@gmail.com

  • Web: topngay.com | topngay.vn

Trả lời

0943333410
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon